Gần đây, trên các trang mạng xã hội, hàng loạt nữ Tiktoker đình đám như: Hà Kiều Trang, Ngọc Phương, Võ Ý Nguyện,… tung những bộ ảnh thu hút dư luận với vòng một đầy gợi cảm, quyến rũ. Họ cũng chia sẻ thẳng thắn với dư luận việc trở nên đẹp hơn sau khi “tân trang” vòng một tại bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand bằng phương pháp nâng ngực đặt túi cấy “vàng”, tức cấy mỡ tự thân.

Phương pháp nâng ngực cấy “vàng” là sự kết hợp giữa phương pháp đặt túi ngực và cấy mỡ tự thân. Công nghệ hút mỡ bằng tia nước Body Jet giúp bóc tách mỡ  bằng tia nước nhưng không làm tổn thương đến các mô xung quanh. Tỷ lệ mỡ sống dùng để tái cấy lên đến 80%, có độ tương thích cao, dùng để cấy xung quanh túi ngực. Việc cấy mỡ tự thân làm ngực căng tròn, mềm mại, tự nhiên, khe ngực gợi cảm. Ngoài ra, lớp mỡ được cấy giữa túi ngực và cơ sẽ tạo ra một lớp đệm giúp ngăn ngừa xơ cơ khi đặt túi ngực. Không những thế, nhờ công nghệ Au – Hybrid nên các khách hàng đến trải nghiệm và sử dụng dịch vụ đều có thể trạng phục hồi tốt hơn tại bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand.

Với nhiều ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng ngực đặt túi cấy “vàng, nữ tiktoker sở hữu 1,2 triệu lượt người theo dõi trên trang cá nhân Hà Kiều Trang phải trầm trồ chia sẻ: “Sau một tháng nâng ngực, khi cởi áo định hình mình đã rất bất ngờ vì ngực căng tròn, mềm mại, cân đối. Mình đã rất ngạc nhiên, vì trước khi nâng mình cũng rất lo lắng sợ nhìn rõ túi độn ngực, nhưng thực sự bộ ngực mới rất đẹp, hoàn toàn vượt qua sự kỳ vọng của mình bởi nhìn rất tự nhiên”.

Dàn Tiktoker nâng ngực công nghệ cao để có ngoại hình thu hút - Ảnh 1.

Hot Tiktoker Hà Kiều Trang xinh đẹp sau khi nâng ngực đặt túi cấy mỡ

Còn đối với nữ Tiktoker chuyên về nội dung làm đẹp Võ Ý Nguyện thấy vô cùng tự tin hơn mỗi ngày khi ngắm nhìn mình vào gương. “Mình rất hài lòng về vòng một hiện tại của mình. Nó vừa đúng ý mình, căng tròn và quyến rũ hơn hẳn so với trước đây. Chỉ sau hơn 1 tháng, ngực đã mềm mại và tự nhiên hơn rất nhiều. Mình cũng rất thích khe Y line, hai bầu ngực căng tròn, quyến rũ vô cùng. Mỗi lần nhìn vào gương, mình đều thấy hài lòng và tự tin với bản thân mình” Ý Nguyện cho biết.

Việc hoạt động trên nền tảng mạng xã hội, các nữ tiktoker để đánh giá việc sở hữu ngoại hình rất quan trọng. Nguồn thu nhập của họ chủ yếu vào quảng cáo các thương hiệu, đánh giá sản phẩm, livestream bán hàng,… Song để thu hút lượng người theo dõi, ngoài ăn nói duyên dáng, nội dung hấp dẫn, họ thường phải trau chuốt ngoại hình của mình.

Tiktoker Ngọc Phương với lượng người theo dõi 1,5 triệu thẳng thắn cho biết “Một tiktoker không chỉ thu hút khán giả của mình mà còn phải thu hút cả nhãn hàng. Một nhãn hàng họ sẽ lựa chọn mình khi mình có tính cách, nội dung và ngoại hình phù hợp với họ. Một vài thương hiệu về thời trang từng không hợp tác với mình chỉ vì không tôn dáng được mẫu thiết kế của họ. Do vậy mình đã chọn phương pháp nâng ngực đặt túi cấy mỡ tự thân tại bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand để khắc phục nhược điểm”.

Việc nâng ngực để có vòng một quyến rũ, tôn dáng cũng đã mang lại cho nhiều nữ Tiktoker có nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn. Nếu như trước đây Ngọc Phương không có nhãn hàng thời trang để ý tới, thì nay nữ Tiktoker cũng đã tự tin hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, việc có một vòng một đầy đặn, mềm mại cũng giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống, thể hiện cá tính của mình.

Dàn Tiktoker nâng ngực công nghệ cao để có ngoại hình thu hút - Ảnh 2.

Tiktoker Ngọc Phương trong diện mạo mới sau khi “nâng cấp” vòng một

Hầu hết các nữ Tiktoker đều nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng, đặc biệt là những người đã theo dõi trên trang của họ sau khi nâng ngực. “Trước đây mình rất ngại đi biển, hay đến các bữa tiệc sang trọng, đi thảm đỏ vì rất khó tìm được một bộ trang phục ưng ý. Nhưng từ khi nâng ngực, thì mặc bộ trang phục nào mình cũng thấy đẹp. Người hâm mộ của mình cũng dành nhiều lời khen cho mình, thấy mình tích cực mỗi ngày họ cũng như được tiếp thêm năng lượng” Hà Kiều Trang cho biết.

Được biết, các nữ Tiktoker biết đến phương pháp nâng ngực đặt túi cấy “vàng” của bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand thông qua người thân của họ đã từng trải nghiệm dịch vụ này tại đây. Hầu hết, mọi người đều hài lòng và phản hồi tốt về dịch vụ nâng ngực của Siam Thailand. Quy trình nâng ngực đặt túi cấy “vàng” cũng nhẹ nhàng, được chăm sóc tỉ mỉ từ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm từ khi thăm khám đến khi khách hàng hoạt động trở lại bình thường.

Dàn Tiktoker nâng ngực công nghệ cao để có ngoại hình thu hút - Ảnh 3.

Thúy Diễm sắc vóc “vạn người mê” sau khi nâng ngực đặt túi cấy mỡ tại Siam Thailand.

Siam Thailand sở hữu công nghệ hiện đại tân tiến bậc nhất tại Việt Nam, dịch vụ làm đẹp chuẩn 5 sao, đội ngũ y bác sĩ từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các khoa chấn thương, chỉnh hình, có tay nghề và chuyên môn cao trong việc vi phẫu như: ghép da, nối mạch… từng tham gia nghiên cứu khoa học và có những báo cáo khoa học tại các hội nghị trong và ngoài nước về ngành thẩm mỹ.

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand

Địa chỉ: 369B Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.





Source link

By admin

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *