Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), các căn bệnh lan truyền từ muỗi hàng năm khiến khoảng 750.000 người chết trên toàn thế giới, trong đó đa số là trẻ em. Ngoài sốt xuất huyết, muỗi còn là tác nhân chính gây nên các bệnh nguy hiểm như Sốt rét, Virus Zika, Bệnh sốt Rift Valley, Viêm não Murray Valley, Sốt Chikungunya, Viêm não Nhật Bản…

Chính vì vậy, bước vào mùa cao điểm các bệnh liên quan đến muỗi, phần lớn bố mẹ đều nỗ lực tìm kiếm những sản phẩm có khả năng xua muỗi an toàn, hiệu quả cho bé và cả gia đình. Trước bối cảnh đó, đội ngũ chuyên gia Diana Unicharm đã dày công nghiên cứu và cho ra đời Khăn lau xua muỗi Bobby Antimos – sản phẩm xua muỗi dạng khăn đầu tiên của Diana Unicharm với nhiều ưu điểm vượt trội, khiến các sản phẩm xua muỗi truyền thống (dạng bôi, xịt, thoa) phải dè chừng.

Hãy cùng “unbox” siêu phẩm này để hiểu được vì sao Khăn lau xua muỗi Bobby Antimos lại dễ dàng “đốn tim” bố mẹ Việt đến vậy!

Đột phá về cách sử dụng

Muỗi đặc biệt rất thích những người có thân nhiệt cao và khá nhạy với một số mùi như axit lactic, axit uric và nhiều hợp chất khác trong mồ hôi. Do đó, trẻ em với bản tính hiếu động, ham chơi cùng thân nhiệt cao hơn người lớn luôn là đối tượng dễ thu hút muỗi.

Vì vậy, với “vệ sĩ” Khăn lau xua muỗi Bobby Antimos, bố mẹ chỉ cần dùng khăn lau nhẹ nhàng lên vùng da cần bảo vệ của bé là đã đảm bảo độ che phủ toàn diện, giúp xua muỗi tránh xa các thiên thần nhỏ dù cho con có vui chơi, hiếu động tới đâu. Đồng thời, việc sử dụng Khăn lau xua muỗi Bobby Antimos cũng giúp bố mẹ tránh được tình trạng hóa chất bắn vào mắt, mũi hay miệng bé so với các sản phẩm dạng xịt thông thường.

An toàn với công thức xua muỗi đạt chuẩn

Vì làn da bé vốn nhạy cảm và dễ bị kích ứng bởi các yếu tố bên ngoài, thế nên, những sản phẩm được thiết kế riêng cho trẻ nhỏ đều cần đề cao sự an toàn, lành tính và dễ chịu cho bé.

Với công thức chứa hoạt chất IR3535 cùng hương sả tự nhiên dịu nhẹ, Khăn lau xua muỗi Bobby Antimos mang đến giải pháp hoàn hảo cho bố mẹ để bảo vệ bé yêu khỏi muỗi suốt nhiều giờ và đặc biệt không gây bết dính hay kích ứng cho da. Được biết, IR3535 là một trong những hoạt chất đã được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công nhận là không độc hại, an toàn và có khả năng xua muỗi hiệu quả cho trẻ em từ 6 tháng tuổi.

Thêm vào đó, sản phẩm Khăn lau xua muỗi Bobby Antimos cũng được Bệnh viện Da liễu Trung ương kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn, không gây dị ứng trên da.

Độc đáo Khăn lau xua muỗi Bobby Antimos: chỉ cần lau nhẹ, xua muỗi tránh xa - Ảnh 1.

Ứng cử viên “nặng ký” cho vị trí xua muỗi hiệu quả hiện nay gọi tên Khăn lau xua muỗi, không chỉ an toàn, lành tính mà còn có khả năng xua muỗi ấn tượng

Tiện lợi cho việc mang theo bất kỳ nơi đâu

Nhờ thiết kế nhỏ gọn, Khăn lau xua muỗi Bobby Antimos luôn sẵn sàng bên bố mẹ mọi lúc mọi nơi. Không chỉ ở nhà mà mỗi khi ra ngoài hay đến những nơi công cộng, bố mẹ cũng có thể “dắt túi” vài bịch Khăn lau xua muỗi Bobby Antimos để thiết lập “hàng rào” bảo vệ cho bé từ 6 tháng tuổi và cả gia đình trước nguy cơ muỗi đốt.

Ngoài Khăn lau xua muỗi Bobby Antimos, hưởng ứng ngày ASEAN phòng chống Sốt xuất huyết (15/06/2024), Diana Unicharm còn tiên phong ra mắt Tã quần xua muỗi Bobby Antimos với hiệu quả xua muỗi lên tới 90% trong 8 giờ cùng khả năng thấm hút, ngăn tràn vượt trội (Theo kết quả thử nghiệm của Viện sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương số 09.TN.2403.11). Có thể thấy, sự xuất hiện của dòng sản phẩm Bobby Antimos với bộ đôi Tã quần xua muỗi và Khăn lau xua muỗi đã đánh dấu bước ngoặt mới của tập đoàn Unicharm trên hành trình không ngừng sáng tạo để mang đến những sản phẩm uy tín, khác biệt, đáp ứng hoàn hảo mọi mong ước của bố mẹ và chăm chút, nâng niu từng trải nghiệm nhỏ nhất của bé yêu.

Độc đáo Khăn lau xua muỗi Bobby Antimos: chỉ cần lau nhẹ, xua muỗi tránh xa - Ảnh 2.

“Khắc tinh” mới của muỗi chính là Tã quần xua muỗi & Khăn lau xua muỗi Bobby Antimos

Riêng với “vệ sĩ” Khăn lau xua muỗi Bobby Antimos, bố mẹ thêm tự tin bảo vệ cả gia đình khỏi muỗi, từ đó hạn chế nguy cơ mắc sốt xuất huyết trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay.

Sản phẩm Khăn lau xua muỗi Bobby Antimos đã có mặt tại hệ thống các cửa hàng, siêu thị mẹ & bé cũng như các sàn thương mại điện tử trên toàn quốc, bố mẹ vui lòng tham khảo chi tiết tại tại đây

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Đơn vị sản xuất: Công ty Cổ phần Diana Unicharm

Địa chỉ: Khu công nghiệp Vĩnh Tuy, đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.





Source link

By admin

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *