Tuổi Thân

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Thân nằm trong số những con giáp thông minh, sáng dạ bậc nhất. Chính vì thế, khi dồn hết tâm sức vào những mục tiêu cụ thể thì con giáp này sẽ dễ đạt được những thành công rực rỡ.

Năm Quý Mão 2023, người tuổi Thân bước vào năm giữa Tam Tai, sự nghiệp không có bước tiến triển rõ ràng, nhiều chuyện đi vào bế tắc, cơ hội đến rồi lại đi khiến họ khó thu về kết quả như mong muốn. Song đến năm Giáp Thìn 2024, đặc biệt là vào thời điểm 2 tháng cuối năm, con giáp này sẽ lội ngược dòng ngoạn mục.

2 con giáp may mắn bậc nhất, tài lộc phơi phới, 1 con giáp cần thận trọng - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Được thế cục Tam hợp chống đỡ, lại có nhiều cát tinh chiếu mệnh, tuổi Thân nằm trong số những con giáp có vận số đỏ bậc nhất năm Giáp Thìn 2024. Sự nghiệp của họ được dự báo có nhiều bước tiến đáng ngưỡng mộ, đột phá lớn về tài chính. Có thể nói, cuối năm tuổi Thân nhìn đâu cũng thấy tiền, chất lượng cuộc sống được cải thiện rõ rệt.

Với sự hỗ trợ từ các cát tinh như sao Tam Thai, sao Thiên Giải và và Hoa Cái, đều là những sao chủ về những điều may mắn, tốt lành, sự thăng tiến trong công việc và cuộc sống, tuổi Thân chỉ cần nỗ lực hết sức thì thành công sẽ tìm đến với họ.

Năm Giáp Thìn 2024, tính đến thời điểm này tuổi Thân là con giáp đã trải qua hết những thời kỳ khó khăn và từ giờ đến cuối năm hầu như sẽ chỉ đón nhận toàn tin vui cả trong công việc và cuộc sống.

Tử vi học có nói, tháng 11 âm, được tam hợp soi chiếu, tuổi Thân vừa gặp may mắn trong sự nghiệp, vừa có cuộc sống tình cảm viên mãn, người độc thân nên biết tận dụng. 

Tháng 12 âm, vận may tài chính ập đến giúp con giáp này có cuộc sống đầy đủ, dư dả, thậm chí là rất giàu có. Ngoài ra, tuổi Thân cũng sẽ đón nhận những tin tức tốt lành dịp cuối năm. 

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu vốn nổi bật với rí tuệ tinh tường, sắc sảo, khả năng quản lý tài chính đáng ngưỡng mộ. Năm Giáp Thìn 2024, họ được đánh giá là một trong những con giáp có vận số đỏ bậc nhất. Được cát tinh Ngọc Đường, Nguyệt Đức độ trì, nên trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dậu sẽ được quý nhân hỗ trợ trong nhiều giai đoạn, nhất là dịp cuối năm. 

Với sự có mặt của sao Đường Phù, tuổi Dậu còn được dẫn đường chỉ lối, không chỉ có tiền mà còn nâng cao danh tiếng, quyền lực, có thể nói là vừa có tiền, vừa có quyền, được người khác coi trọng, nể phục.

2 con giáp may mắn bậc nhất, tài lộc phơi phới, 1 con giáp cần thận trọng - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, nhờ 2 cát tinh quan trọng nữa là Tuế Hợp và Địa Giải, tức là những ngôi sao có tác dụng giải nạn, bệnh tật, tai ách, tuổi Dậu dù có gặp những thử thách trong năm nay thì cuối cùng cũng được độ trì, tai qua nạn khỏi, việc dữ hóa lành, về đích viên mãn vào dịp cuối năm.

Tử vi học có nói, chỉ cần tháng 8 âm kết thúc thì hầu như mọi lo lắng của con giáp này cũng chấm dứt theo. Từ tháng 9 âm trở đi, tuổi Dậu sẽ chào đón một cuộc sống bình yên với thu nhập ổn định.

Đặc biệt, tháng 10 âm, tuổi Dậu sẽ được quý nhân trợ giúp, gặp may mắn trong các mối quan hệ nói chung, đặc biệt là chuyện tình cảm. Đây cũng là thông tin mà người tuổi Dậu độc thân nên chú ý nếu muốn tìm ý trung nhân. 

Tháng 12 âm, tử vi học có nói, tuổi Dậu sẽ có sự nghiệp thành công, đặc biệt khả năng tài chính tăng đáng kể giúp con giáp này có cuộc sống vô cùng thịnh vượng. Ngoài ra, tuổi Dậu cũng sẽ đón nhiều tin vui dịp cuối năm.

Tuổi Tuất

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Tuất là con giáp được đánh giá cao bởi sự tình cảm, ấm áp, chu đáo và đáng tin cậy. Năm Giáp Thìn 2024, được 2 sao tốt là Nguyệt Không và Quốc Ấn soi rọi, tuổi Tuất được dự báo sẽ có một năm tài chính xuất sắc. Đường tài lộc của họ có nhiều thuận lợi và khởi sắc, thậm chí sẽ phất lên rực rỡ.

2 con giáp may mắn bậc nhất, tài lộc phơi phới, 1 con giáp cần thận trọng - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Trong tử vi học, sao Quốc Ấn là ngôi sao thuộc bộ Tứ: Phục binh, Thiên Hình, Tướng Quân, Quốc Ấn, biểu trưng cho sự thuận lợi về con đường đường công danh sự nghiệp. Người sở hữu ngôi sao này trong lá số tử vi sẽ dễ gặp được quý nhân giúp sức, che chở nên làm việc gì cũng thuận và dễ thu được kết quả tốt. Nói cách khác, sự nghiệp của con giáp này được cho là sẽ có nhiều bước đột phá, thậm chí có thể đổi vận giàu sang.

Tất nhiên, nói như vậy không có nghĩa là lúc nào tuổi Tuất cũng sẽ gặp thuận lợi. Với sự xuất hiện của các hung tinh như Lan Can, Báo Vĩ, con giáp này cũng có những sự bấp bênh nhất định. Nếu không cẩn thận, họ sẽ dễ dính tới những rắc rối khiến họ mất tiền lại mệt người. 

Tháng 12 âm, tuổi Tuất cần thận trọng trong các mối quan hệ, tránh chuyện thị phi. Con giáp này cũng nên chú ý chuyện tiền bạc, làm ăn để tránh các vấn đề liên quan đến tranh chấp pháp lý. Ngoài ra, tuổi Tuất cũng nên cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, đừng để sự bận rộn của thời điểm cuối năm cuốn đi để tránh các vấn đề về sức khỏe.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 





Source link

By admin

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *