Tuổi Thìn

Tuổi Thìn thường được đánh giá là con giáp tài hoa, tinh thông trong nhiều lĩnh vực. Năm Giáp Thìn 2024, theo quan niệm dân gian là năm tuổi, nhưng tuổi Thìn không cần lo lắng nhiều. Họ có tới 3 cát tinh quan trọng hỗ trợ cho mình, đó là sao Đường Phù, sao Tuế Giá và sao Hoa Cái. Chính vì thế, con đường sự nghiệp của con giáp này vẫn sẽ có nhiều thuận lợi, tiền bạc luôn dư dả.

Trong tử vi, sao Đường Phù được liệt kê vào nhóm sao quý, là cát tinh đại diện cho những điều tốt lành về vấn đề đất đai, chủ về may mắn, phước lộc. Dù không phải là ngôi sao lớn và ít được biết đến, tuy nhiên Đường Phù vẫn là cát tinh có vai trò và những ảnh hưởng nhất định.

(Ảnh minh họa)

Trong khi đó, sao Tuế Giá lại hỗ trợ khá nhiều cho tuổi Thìn trên con đường công danh, sự nghiệp, giúp họ giành được sự tín nhiệm của cấp trên, đồng nghiệp cũng như đối tác.

Cuối cùng, sao Hoa Cái chủ về sự thông tuệ, mẫn tiệp trong học tập, sự chăm chỉ, khéo léo, đảm đang và những may mắn mà họ có thể gặp được trong cuộc đời. 

Tháng 9 âm, tuổi Thìn là con giáp bị tiểu nhân đeo bám, sự nghiệp có những lúc chững lại dù họ vẫn luôn nỗ lực. Ngoài ra, với sự xuất hiện của hung tinh Kiếm Phong, Phục Thi đây cũng là thời điểm tuổi Thìn được khuyên nên chú ý chăm sóc sức khỏe và cẩn trọng khi đi lại. 

Tuy nhiên, những khó khăn nói trên sẽ kết thúc khi bước sang tháng 10 âm. Tử vi học có nói, đây là một trong những thời điểm rực rỡ nhất của năm khi tuổi Thìn có những bước tiến nhanh chóng sự nghiệp. Có thể nói, tháng 10 âm là lúc tuổi Thìn vừa có tiền vừa có quyền, cuộc sống thịnh vượng, viên mãn.

Tuổi Mùi

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Mùi là con giáp được đánh giá cao bởi sự tỉ mỉ, chu toàn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Họ cũng là con giáp được cát tinh hỗ trợ, quý nhân chỉ đường, gặt hái nhiều thành tựu trong năm Giáp Thìn 2024. Với 2 cát tinh là Thái Âm và Thiên Ất soi rọi, tuổi Mùi dự báo sẽ gặp nhiều may mắn, làm gì hầu như cũng thu được kết quả tốt, sự nghiệp có nhiều bước tiến vượt bậc.

Trong tử vi học, sao Thái Âm được coi là cát tinh, chủ về những may mắn trong tài chính, tiền bạc, có cuộc sống no đủ. Được sao Thái Âm soi rọi, tuổi Mùi dù công tác trong lĩnh vực nào thì cũng sẽ dễ gặt hái được những thành tựu nổi bật.

(Ảnh minh họa)

Trong khi đó, sao Thiên Ất chủ về những may mắn trong các mối quan hệ, cho thấy con giáp này sẽ được quý nhân che chở, giúp đỡ. Với sức mạnh và tầm ảnh hưởng của mình, người này được cho là sẽ dẫn đường chỉ lối, tạo cơ hội và hướng tuổi Mùi tới những thành công trong công việc.

Tháng 9 âm, tuổi Mùi cũng là một trong những con giáp có nhiều lao đao. Mặc dù có sự nghiệp thành công, nhưng họ dễ gặp những rắc rối do bị kẻ xấu ghen ghét đố kỵ gây ra. Do đó, con giáp này được khuyên nên thận trọng, kín kẽ trong giao tiếp, không để kẻ tiểu nhân có cơ hội phá hoại. 

Tuy nhiên, chỉ trong 2 tuần nữa, khi tháng 10 âm bắt đầu, tuổi Mùi sẽ có thể thở phào nhẹ nhõm khi họ là một trong những con giáp may mắn nhất. Tạm biệt những khó khăn ở phía sau, tuổi Mùi được quý nhân trợ giúp đã tìm ra đường hướng phát triển cho bản thân. 

Tử vi học có nói, không những gặt hái được những thành tựu trong sự nghiệp, con giáp này còn có thể gặp được những vận may bất ngờ về tiền bạc. Ngoài ra, người tuổi Mùi nào đang học hành, thi cử thì cũng dễ có được kết quả tốt.    

Tuổi Sửu

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Sửu thường để lại ấn tượng tốt với những người xung quanh nhờ sự khiêm tốn, chăm chỉ và uyên bác. Họ cũng là mẫu người thích chứng tỏ bản thân qua hành động và kết quả cụ thể, chứ không thích nói suông. Trong công việc, tuổi Sửu là con giáp tài năng, mang tố chất lãnh đạo. Tong cuộc sống, họ là những cá nhân rất đáng tin cậy, được người khác tin tưởng.

Năm Giáp Thìn 2024, với nhiều cát tinh vây quanh hỗ trợ, ví dụ như Thiên Đức và Phúc Đức, đều là những sao chủ về những may mắn và phước lành, tuổi Sửu được dự báo sẽ có một cuộc sống đầy đủ, viên mãn và vô cùng thịnh vượng.

Tháng 10 âm: 2 con giáp tạm biệt khó khăn, 1 con giáp thận trọng - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, con giáp này còn có cát tinh Ngọc Quý, Ngọc Đường hỗ trợ, nên chuyện công danh sự nghiệp đa phần đều xuôi chèo mát mái. Đặc biệt, nhờ có sự xuất hiện của cát tinh Bát Tọa, trong năm Giáp Thìn 2024, sự nghiệp của tuổi Sửu sẽ gặt hái được nhiều thành tựu rực rỡ. Có quý nhân hỗ trợ, con giáp này ngày càng nâng cao danh tiếng và trở nên giàu có.

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu như tháng 9 âm là thời điểm thuận lợi với tuổi Sửu thì con giáp này lại cần chú ý khi tháng 10 âm gõ cửa. Với sự xuất hiện của hung tinh Ẩn Sát, Quyển Thiệt, tuổi Sửu cần có những sự thay đổi linh hoạt cho phù hợp. Họ được khuyên nên biết cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, chăm sóc nhiều đến sức khỏe của bản thân. 

Bên cạnh đó, tuổi Sửu cũng được khuyên nên tránh tham gia vào những chuyện mâu thuẫn, cãi vã, vừa mệt người lại có thể tốn kém tiền bạc. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 





Source link

By admin

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *