Hệ miễn dịch của trẻ sản xuất ra kháng thể bằng cách nhận diện kháng nguyên lạ (vi khuẩn, virus, ký sinh trùng…). Nhưng trong giai đoạn thiếu hụt miễn dịch 6 tháng – 3 tuổi, cơ thể trẻ khó chống chọi trước sự tấn công của tác nhân gây bệnh, dẫn đến nguy cơ ốm vặt cao hơn.

Tăng cường đề kháng từ dinh dưỡng giúp trẻ vượt qua giai đoạn thiếu hụt miễn dịch

Dinh dưỡng giúp trẻ vững vàng, củng cố đề kháng cho con trong giai đoạn thiếu hụt miễn dịch. Vì vậy, tăng cường đề kháng từ dinh dưỡng là một trong những giải pháp hữu hiệu vun đắp nền tảng sức khỏe vững vàng cho trẻ.

Nhiều bậc phụ huynh lo ngại khi nhận thấy tần suất ốm vặt của con tăng lên khi trẻ bước vào giai đoạn 6-8 tháng tuổi. Chỉ cần thay đổi thời tiết, trẻ có thể xuất hiện những triệu chứng như cảm, đau họng hay thậm chí chơi với bạn bị sụt sịt cũng lây bệnh.

Theo các chuyên gia, sau khi sinh, trẻ nhận kháng thể từ mẹ, nhưng lượng kháng thể này bắt đầu giảm mạnh sau 6 tháng. Trong thời gian này, hệ miễn dịch của trẻ chưa tự sản xuất đủ kháng thể để chống lại các tác nhân gây bệnh, dẫn đến nguy cơ ốm vặt cao hơn, ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của trẻ.

Tuy nhiên, trên thực tế, trẻ nào cũng phải trải qua giai đoạn thiếu hụt miễn dịch. Thay vì hạn chế con tham gia các hoạt động ngoài trời, cách lành mạnh để giảm thiểu sự ảnh hưởng của tác nhân xấu từ môi trường chính là tăng cường miễn dịch. Khi hàng rào miễn dịch được củng cố, trẻ có khả năng chống lại tác nhân gây bệnh, từ đó tăng trưởng và phát triển toàn diện về lâu dài.

Tăng cường miễn dịch nhờ kháng thể IgG từ sữa non

Một trong những giải pháp hiệu quả để tăng cường miễn dịch cho trẻ là bổ sung kháng thể IgG từ sữa non. Kháng thể IgG có khả năng bảo vệ trẻ khỏi các vi khuẩn và virus, hỗ trợ miễn dịch thụ động và tăng cường miễn dịch bẩm sinh

Tại Việt Nam, các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyến khích phụ huynh cho trẻ sử dụng sản phẩm dinh dưỡng có chứa IgG. Chuyên gia Nguyễn Thị Việt Hà nhận định nếu trẻ nhỏ được cung cấp đầy đủ IgG từ sữa non sản xuất theo quy trình chuẩn thì cơ thể tăng cường kháng thể, từ đó củng cố hệ miễn dịch.

Để bổ sung lượng kháng thể IgG bị thiếu hụt và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, nhiều mẹ Việt tin chọn SPDD ColosBaby với công thức ứng dụng sữa non ColosIgG 24h chứa hàm lượng kháng thể IgG cao, được VitaDairy tiên phong ứng dụng độc quyền từ tập đoàn sữa non hàng đầu Mỹ – Pantheryx.

ColosIgG 24h – giải pháp hàng đầu, giúp củng cố hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ

Củng cố đề kháng cho con trong giai đoạn thiếu hụt miễn dịch - Ảnh 1.

Cha mẹ tin tưởng lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng công thức ColosBaby Gold 2+ nhằm tăng cường đề kháng cho trẻ.

Sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h được thu thập trong vòng 24 giờ đầu sau sinh từ những trang trại bò tại Mỹ. Sữa non không chỉ giàu kháng thể IgG mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như protein, chất béo, vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Với công thức chứa sữa non ColosIgG 24h, SPDD ColosBaby của VitaDairy được các mẹ Việt Nam tin dùng vì khả năng tăng cường miễn dịch và hỗ trợ phát triển toàn diện cho trẻ. SPDD ColosBaby đã đạt chứng nhận thương hiệu số 1 sản phẩm chứa sữa non từ Mỹ tại Việt Nam (chứng nhận từ Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á năm 2023) và được vinh danh bởi nhiều giải thưởng quốc tế uy tín.

Bên cạnh đó, SPDD ColosBaby Gold cũng giúp VitaDairy trở thành sản phẩm sữa duy nhất của Việt Nam được tiến cử và là đại diện của Việt Nam được tham gia dự thi giải thưởng của Liên đoàn các Hiệp hội Khoa học và Công nghệ thực phẩm quốc tế (IUFoST). Giải thưởng quốc tế này một lần nữa khẳng định chất lượng và sự đột phá trong sản phẩm của VitaDairy: Không dừng lại ở tiêu chuẩn trong nước, mà còn được công nhận dựa trên tiêu chuẩn khắt khe toàn cầu.

Hội tụ nhiều ưu điểm, SPDD ColosBaby của VitaDairy đang là bạn đồng hành của nhiều trẻ em Việt, chăm sóc và bảo vệ bé tối ưu, giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí não.

Sản phẩm dinh dưỡng công thức ColosBaby Gold 2+

ColosBaby Gold 2+ là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ trên 2 tuổi. Sản phẩm bổ sung Năng lượng, các dưỡng chất thiết yếu, đặc biệt là kháng thể IgG từ Sữa non ColosIgG 24h giúp hỗ trợ tăng đề kháng, cải thiện mức cân nặng và phát triển thể chất tốt.

Hỗ trợ đề kháng khoẻ:

Bổ sung kháng thể IgG (1000mg/100g) từ Sữa non ColosIgG 24h giúp tăng sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏi các yếu tố độc hại bên ngoài, tạo điều kiện cho trẻ phát triển khoẻ mạnh.

Cân nặng:

Dinh dưỡng cân đối, phù hợp, cung cấp chất Đạm, chất Béo, Vitamin và Khoáng chất cần thiết giúp cải thiện mức tăng cân nặng và phát triển thể chất tốt.

Chiều cao:

Canxi, Photpho là thành phần cấu tạo cơ bản của xương và răng. Vitamin D3, Lysine, giúp tăng hấp thu Canxi, cho hệ xương răng phát triển chắc khoẻ, hỗ trợ phát triển chiều cao.

Hỗ trợ tiêu hoá, hấp thu:

Lợi khuẩn Bifidobacterium kết hợp với FOS/Inulin giúp cân bằng và cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột, ổn định tiêu hoá và hỗ trợ phòng ngừa táo bón. Vitamin B1, B2, B6 hỗ trợ khả năng hấp thu.

Hỗ trợ não bộ, thị giác:

DHA cần thiết cho sự phát triển não bộ. Vitamin A tham gia hình thành các tế bào võng mạc, cần thiết cho sự phát triển thị giác.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Sữa VitaDairy Việt Nam

37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (028) 39152 111

Hotline: 1900 633 559

Website: vitadairy.vn

Facebook: www.facebook.com/vitadairy.vn/





Source link

By admin

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *