Thực trạng ít sữa, mất sữa sau sinh gây khó khăn trong hành trình làm mẹ

Theo Viện Dinh dưỡng Quốc gia, tại Việt Nam, cải thiện nuôi con bằng sữa mẹ có thể cứu 2.011 trẻ em mỗi năm, góp phần quan trọng vào việc giảm tỷ lệ tử vong trẻ em dưới 5 tuổi. Bên cạnh đó, sữa mẹ vẫn luôn được Tổ chức Y tế thế giới khuyến cáo là “thức ăn lý tưởng cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ”. Thế nhưng, ít sữa, mất sữa hay các vấn đề khác như sữa loãng, con chậm tăng cân khi ăn sữa mẹ… chính là rào cản lớn với các mẹ.

Sau sinh, mẹ rất dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi do các ảnh hưởng từ tâm lý, nội tiết, sức khỏe, dinh dưỡng, giấc ngủ… Điều này khiến cơ thể tiết ra cortisol – một loại hoocmon làm chậm dòng chảy sữa mẹ và gián tiếp gây ra tình trạng ít sữa, mất sữa.

Một trong những yếu tố hàng đầu để sữa mẹ tiết ra nhiều hơn chính là sự gia tăng của các hoocmon prolactin và oxytocin. Hai hoocmon này giúp tuyến sữa tiếp nhận tín hiệu để tăng cường sản xuất và đẩy sữa ra khỏi cơ thể. Các yếu tố như cơn đau co hồi tử cung, đau vết mổ/vết rạch tầng sinh môn, mẹ ăn uống thiếu chất, kém đa dạng, mẹ bị thiếu ngủ, rối loạn nội tiết… là những tác nhân khiến nồng độ hai hoocmon trên sụt giảm gây ít sữa hoặc mất sữa đột ngột.

CumarGold Mama - Giải pháp mới cho mẹ ít sữa, mất sữa - Ảnh 1.

Bởi thế, để tăng tiết sữa cho mẹ bên cạnh việc trực tiếp thúc đẩy giải phóng prolactin và oxytocin thì việc phục hồi cơ thể, thư giãn tinh thần cũng rất quan trọng. Đây cũng là 2 tác động kép từ viên uống CumarGold Mama giúp mẹ xử lý tình trạng ít sữa, mất sữa một cách khoa học, tiện lợi và nhanh chóng.

CumarGold Mama - Giải pháp mới cho mẹ ít sữa, mất sữa - Ảnh 2.

CumarGold Mama cải thiện nguồn sữa cho mẹ

Thành phần nổi bật với các loại thảo dược chuẩn hóa loại 1

CumarGold Mama (Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên uống sau sinh CumarGold Mama) là giải pháp lợi sữa, bổ huyết và phục hồi sức khỏe sau sinh do Viện Công nghệ Y Dược CVI Core Tech Lab (CVI Pharma) nghiên cứu và Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối. Đây là đơn vị đã có uy tín lâu năm trên thị trường với những thương hiệu quen thuộc như Bộ sản phẩm chăm sóc da em bé Kutieskin, Gel chấm mụn Decumar Avanced.

CumarGold Mama - Giải pháp mới cho mẹ ít sữa, mất sữa - Ảnh 3.

Bộ thành phần thảo dược lợi sữa chuyên biệt

Thành phần của CumarGold Mama bao gồm 13 loại thảo dược và vitamin quen thuộc với phụ nữ sau sinh được bào chế dưới dạng thảo dược chuẩn hóa, ứng dụng công nghệ nano gồm:

Bộ 9 thảo dược lợi sữa Đinh Lăng, Chè Vằng, Thông Thảo, Bồ Công Anh, Vương Bất Lưu Hành, Đương Quy, Bạch Thược, Tang Thầm, Cam Thảo

Chiết xuất Đinh Lăng chuẩn hóa

Nghệ Nano Cucurmin:

Vitamin E, Vitamin B5

Công nghệ Nano Micell hiện đại của CumarGold Mama giúp các tinh chất thảo dược ở kích thước siêu nhỏ, chỉ khoảng 50-100nm. Nhờ vậy, thành phần trở nên dễ hấp thu, thân thiện với cơ thể, từ đó nhanh chóng phát huy hiệu quả cũng như tăng độ an toàn và lành tính cho người sử dụng. Với các thành phần khó hấp thu như Curcumin, công nghệ này có thể tăng sinh khả dụng lên gấp 40 lần (từ 2% lên 95%).

Sức mạnh của các loại thảo dược trong CumarGold Mama không chỉ giúp chị em cải thiện số lượng và chất lượng sữa mà còn hỗ trợ bổ huyết, phục hồi sức khỏe. Bởi thế, sản phẩm không chỉ phù hợp với các mẹ ít sữa, tắc tia sữa mà ngay cả các chị em sau sinh bị thiếu máu, sức khỏe kém, mệt mỏi cũng có thể bổ sung viên uống CumarGold Mama.

CumarGold Mama - Giải pháp mới cho mẹ ít sữa, mất sữa - Ảnh 4.

Ưu điểm của viên nang mềm

Việc sử dụng CumarGold Mama rất dễ dàng khi sản phẩm bào chế ở dạng nang mềm. Mẹ không cần pha chế lỉnh kỉnh, không phải đun sắc mất công, chỉ cần uống 2 viên 1 lần duy nhất trong ngày là đủ.

Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại gian hàng Shopee Mall “CumarGold chính hãng”.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống sau sinh Cumargold Mama

Sản xuất và phân phối: Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI

Số ĐKSP: 4808/2024/ĐKSP

Địa chỉ trụ sở chính: Lô đất CN1-08B-3 Khu công nghiệp công nghệ cao 1 – Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 đại lộ Thăng Long, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội.

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại website: www.cumargoldmama.vn 

Hoặc liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước: 1800-1796.

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng cho phụ nữ có thai, người có đồng tử mở rộng, người có mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Người đang sử dụng thuốc tham khảo ý kiến chuyên gia y tế trước khi dùng.





Source link

By admin

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *