Meta Elite+ – Biểu tượng mới của công nghệ trẻ hóa không xâm lấn

Vừa qua, Mega Gangnam đã cho ra mắt với một phiên bản nâng cấp của Meta Elite+ chính là việc tích hợp công nghệ Exion Youth, nâng số công nghệ mà dịch vụ này đang sở hữu thành 6 công nghệ mang lại 7 hiệu quả chỉ trong 1 liệu trình.

Mega Gangnam: Hơn một thập kỷ tại Việt Nam và khẳng định vị thế trẻ hóa phi phẫu thuật - Ảnh 1.

Meta Elite+ được mô tả như một dịch vụ đặc biệt dành cho “cơ và da,” hứa hẹn mang đến trải nghiệm làm đẹp không xâm lấn, giúp nâng cơ và trẻ hóa da mà không cần sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Được ra mắt để đón đầu nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp Việt, trên thực tế, với nhiều hiệu quả trẻ hóa tối ưu hơn các phương pháp khác trên thị trường, không khó để giải thích vì sao Meta Elite+ chỉ vừa ra mắt lại được nhiều khách hàng lựa chọn.

Tiếp nối thành công của phiên bản cũ, Meta Elite tiếp tục được nâng cấp lên thành Meta Elite+ đây là công nghệ không chỉ giữ vững được mọi thế mạnh của thế hệ cũ mà còn được nâng cấp khi được kết hợp thêm công nghệ Exion Youth.

Mega Gangnam giúp phụ nữ Việt tiếp cận gần hơn với công nghệ hiện đại thế giới

Exion Youth là công nghệ được Mega Gangnam nhận chuyển giao từ tập đoàn BTL – đây là Tập đoàn chuyên sản xuất máy móc y khoa được các bệnh viện lớn trên Thế Giới và cũng là một biểu tượng của sự hiện đại. Mặc dù đây là công nghệ chỉ mới đưa về Việt Nam, tuy nhiên công nghệ Exion Youth không hề xa lạ với các tín đồ làm đẹp trên thế giới và đã được ứng dụng rộng rãi từ vài năm trước.

Nhận thấy nhiều ưu điểm vượt trội, tháng 7 vừa qua, Mega Gangnam chính thức sở hữu công nghệ Exion Youth giúp tăng sinh HA tự thân,giải quyết cùng lúc nhiều vấn đề của vùng da mắt, ngăn ngừa sự xuất hiện nếp nhăn mắt, quầng thâm, bọng mắt và đường nét đôi mắt được cải thiện rõ rệt. Đây là công nghệ được bổ sung vào liệu trình Meta Elite+, giúp phụ nữ hoàn thiện sở hữu được vẻ đẹp chuẩn quý phái.

Mega Gangnam: Hơn một thập kỷ tại Việt Nam và khẳng định vị thế trẻ hóa phi phẫu thuật - Ảnh 2.

Exion Youth không xâm lấn như các công nghệ khác giúp tránh được rủi ro và tác dụng phụ có thể xảy ra khi sử dụng các phương pháp can thiệp như phẫu thuật. Hiệu quả của Exion Youth mang lại cũng tự nhiên và không gây cảm giác căng trơn hay đơ cứng một cách nhân tạo.

Exion Youth không chỉ là một thiết bị làm đẹp thông thường, mà còn là một cách tiếp cận độc đáo với việc cải thiện vùng da dưới mắt bằng việc sử dụng sóng RF đơn cực và sóng siêu âm xác định mục tiêu Targeted Ultrasound. Dưới tác động của cơ và nhiệt các nguyên bào sợi sẽ co lại kích thích sản sinh 224% HA tự thân, collagen và elastin, giúp tái sinh làn da dưới mắt và các vùng da khác căng mịn, trẻ trung.

Mega Gangnam: Hơn một thập kỷ tại Việt Nam và khẳng định vị thế trẻ hóa phi phẫu thuật - Ảnh 3.

Mega Gangnam tạo điều kiện tuyệt đối dành cho khách hàng mong muốn trải nghiệm Meta Elite+

Nhận thấy nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao cùng đáp ứng mong muốn của mọi khách hàng có nhu cầu trải nghiệm Meta Elite+, Mega Gangnam công bố chương trình khuyến mãi chưa từng có với nhiều “đặc quyền thương gia”. Khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp với giá thành hợp lý và hàng loạt quà tặng hấp dẫn đi kèm.

Theo đó, với mỗi khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại Mega Gangnam, không chỉ được tặng đến 3 voucher nghỉ dưỡng tại resort 5 sao tại Premier Residences Phú Quốc hoặc The Imperial Hotel Vũng Tàu mà còn được giảm giá 30% toàn dịch vụ, tặng bộ massage & nâng cơ mắt cao cấp phiên bản giới hạn và được bố trí xe Limousine đưa đón trong quá trình làm dịch vụ.

Mega Gangnam: Hơn một thập kỷ tại Việt Nam và khẳng định vị thế trẻ hóa phi phẫu thuật - Ảnh 4.

Ngoài ra, tất cả các khách hàng, kể cả khách hàng trong hoặc ngoài nước, còn có cơ hội lựa chọn một trong ba liệu trình được chuyển giao tại Mega Gangnam.

Chương trình ưu đãi đặc biệt này của Mega Gangnam có số lượng cực kì có hạn. Do đó, các chị em nào mong muốn trải nghiệm dịch vụ Meta Elite+ hãy nhanh tay để lại thông tin để được đội ngũ Chuyên gia sắc đẹp tại Mega Gangnam tư vấn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ (Địa điểm kinh doanh Công ty cổ phần đầu tư quốc tế – Mega Gangnam)

Mega Gangnam – Tinh hoa y tế 5 sao

Hotline: 0901 821 821

Website: https://megagangnam.com/  

Fanpage: https://www.facebook.com/Phongkham.MegaGangnam 

Hệ thống chi nhánh:

TP HCM:

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1





Source link

By admin

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *