Điểm qua loạt hoạt động trực tuyến nổi bật gần đây dành riêng cho các gia đình Việt, chắc hẳn không thể bỏ qua thử thách chụp ảnh sáng tạo “Smart Habit Check – Thói Quen Hôm Nay, Nụ Cười Ngày Mai” từ thương hiệu kẹo gum không đường LOTTE XYLITOL kết hợp cùng Afamily tổ chức. Ngoài việc tham gia thử thách siêu vui nhộn, “Smart Habit – Thói Quen Thông Minh” còn là tên của một chiến dịch giáo dục sức khỏe để hình thành những thói quen bảo vệ răng miệng hiệu quả. Đây không chỉ là một cuộc thi, mà “Smart Habit – Thói Quen Thông Minh” còn là một chiến dịch giáo dục sức khỏe, nhằm giúp các gia đình hình thành những thói quen bảo vệ răng miệng hiệu quả.

Hãy cùng khám phá xem thử thách trực tuyến đang “gây bão” này có gì đặc biệt nhé!

Từ khóa “Thói Quen Thông Minh” truyền đi thông điệp “nụ cười chắc khỏe”

Là một thử thách trực tuyến trên mạng xã hội, “Smart Habit Check – Thói Quen Hôm Nay, Nụ Cười Ngày Mai” mang đến một hoạt động thú vị và gắn kết, giúp các gia đình Việt lưu giữ những khoảnh khắc rạng rỡ bên nhau. Bằng cách cùng nhau tạo dáng khi thực hiện những thói quen lành mạnh và khoa học để bảo vệ sức khỏe răng miệng, các gia đình không chỉ trải nghiệm những giây phút vui vẻ mà còn đồng thời xây dựng “thói quen thông minh” nhằm duy trì nụ cười chắc khỏe cho con trẻ ngay từ hôm nay.

Giải mã từ khóa Smart Habit - Thói Quen Thông Minh trong cuộc thi Smart Habit Check của Lotte - Ảnh 1.

Được biết, thử thách là một trong những hoạt động nổi bật từ dự án “Smart Habit – Thói Quen Thông Minh” lấy cảm hứng từ thành công của Phần Lan trong hành trình cải thiện sức khỏe răng miệng cho cộng động. Dưới sự dẫn dắt của công ty Lotte, dự án đã và đang được triển khai tại các quốc gia như Việt Nam, Nhật Bản và Hàn Quốc từ tháng 4 năm 2024. Tại Việt Nam, “Smart Habit – Thói Quen Thông Minh” đang ngày càng tiếp cận gần gũi hơn với các bậc phụ huynh, khơi dậy ý thức về tầm quan trọng của việc xây dựng và duy trì thói quen chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Thông qua dự án “Smart Habit – Thói Quen Thông Minh”, Lotte giới thiệu đến các bậc phụ huynh mô hình “cỏ 4 lá” với những thói quen chăm sóc vô cùng đơn giản như: đánh răng đúng cách, sử dụng kem đánh răng và nước súc miệng có chứa Fluoride, xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, kiểm tra răng định kỳ. Đặc biệt, việc sử dụng Xylitol đã được thêm vào như một biện pháp “ngăn ngừa sâu răng bổ sung”, giúp tăng cường phòng ngừa hiệu quả hơn.

Giải mã từ khóa Smart Habit - Thói Quen Thông Minh trong cuộc thi Smart Habit Check của Lotte - Ảnh 2.

Tìm hiểu sâu hơn về những lợi ích sức khỏe không ngờ của Xylitol, đây là một chất làm ngọt tự nhiên thay thế đường, chiết xuất từ cây bạch dương và cây sồi. “Sức mạnh” của Xylitol thể hiện rõ qua khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây sâu răng và giảm hình thành mảng bám, được chứng minh rõ rệt qua các nghiên cứu khoa học và thực tiễn áp dụng thành công tại Phần Lan.

Các bậc phụ huynh có thể dễ dàng tìm kiếm và bổ sung Xylitol thông qua hình thức sử dụng kẹo gum không đường LOTTE XYLITOL. Đây là phẩm kẹo gum không đường với hàm lượng Xylitol trong chất tạo ngọt trên 50%, là kẹo gum duy nhất ở thời điểm hiện tại được Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam chứng nhận và khuyên dùng bởi khả năng hỗ trợ ngăn ngừa sâu răng. Và để đạt được hiệu quả tối ưu, phụ huynh có thể cho các bé hãy sử dung 2 viên kẹo gum chứa Xylitol của Lotte sau mỗi bữa ăn, giúp bảo vệ răng miệng, ngăn ngừa sâu răng.

Giải mã từ khóa Smart Habit - Thói Quen Thông Minh trong cuộc thi Smart Habit Check của Lotte - Ảnh 3.

“Chớp” cơ hội rinh quà “xịn” khi tham gia sáng tạo cùng “Smart Habit check”

Với những mô hình chăm sóc sức khỏe răng miệng “chuẩn chỉnh” cùng chuỗi hoạt động ý nghĩa, không khó để thấy rằng dự án “Smart Habit – Thói Quen Thông Minh” đang ngày càng lan tỏa mạnh mẽ. Minh chứng rõ nét nhất chính là sức hút từ thử thách trực tuyến “Smart Habit Check – Thói Quen Hôm Nay, Nụ Cười Ngày Mai”. Đến thời điểm hiện tại, thử thách này đã thu hút một lượng lớn lượt truy cập và tương tác, đồng thời nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các gia đình Việt qua những bài thi vô cùng chất lượng.

Giải mã từ khóa Smart Habit - Thói Quen Thông Minh trong cuộc thi Smart Habit Check của Lotte - Ảnh 4.

Cuộc thi này đã khẳng định tầm nhìn sâu sắc của Lotte, khi không chỉ nâng cao nhận thức của các gia đình về tầm quan trọng của việc thực hành “thói quen thông minh” ngay từ hôm nay để bảo vệ sức khỏe răng miệng, mà còn mang đến những hoạt động giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, khép lại một mùa hè 2024 đầy kỷ niệm đáng nhớ.

Bên cạnh việc giúp phụ huynh và các bé hình thành “thói quen thông minh” chăm sóc răng miệng hiệu quả, cuộc thi còn mang đến cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn. Những giải thưởng này không chỉ đơn thuần là những phần thưởng mà còn là sự hỗ trợ đắc lực cho các bậc phụ huynh trong hành trình xây dựng “thói quen thông minh,” góp phần bảo vệ nụ cười rạng rỡ cho những “mầm non” tương lai.

Có thể nói, trong danh sách những kỹ năng sống cơ bản để nuôi dạy con trẻ, kỹ năng chăm sóc bản thân là vô cùng cần thiết. Việc giúp trẻ hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc răng miệng và yêu thương bản thân từ những việc nhỏ nhặt nhất là một nhiệm vụ không dễ dàng nhưng đầy thú vị và ý nghĩa.

Từng ngày trôi qua, với tình yêu thương và những kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau, khoảnh khắc của cả gia đình sẽ thêm ấm áp và ý nghĩa hơn thông qua thử thách chụp ảnh “Smart Habit Check – Thói Quen Hôm Nay, Nụ Cười Ngày Mai” của Lotte. Những bức ảnh không chỉ là cách tuyệt vời để lưu giữ nụ cười rạng rỡ của cả gia đình, đồng thời trở thành cầu nối để cả gia đình cùng xây dựng “thói quen thông minh,” giữ gìn nụ cười hạnh phúc mãi trên môi.

Giải mã từ khóa Smart Habit - Thói Quen Thông Minh trong cuộc thi Smart Habit Check của Lotte - Ảnh 5.

Các bậc phụ huynh hãy nhanh tay truy cập fanpage aFamily.vn để tham gia thử thách “Smart Habit Check – Thói Quen Hôm Nay, Nụ Cười Ngày Mai”. Hãy cùng chia sẻ và lan tỏa thông điệp này đến bạn bè, người thân để tất cả chúng ta cùng chung tay bảo vệ nụ cười rạng rỡ của các bé ngay từ hôm nay!





Source link

By admin

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *